Site icon Bia review

Tư vấn tái cấu trúc vốn doanh nghiệp

Rate this post

Doanh nghiệp có nhu cầu tăng vốn cho việc tăng trưởng, hoạt động kinh doanh, tái cấu trúc vốn để tận dụng đòn bẩy tài chính. Nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn hiệu quả và quản trị rủi ro, bộ phận tư vấn tài chính doanh nghiệp công ty cổ phần chứng khoán FPT cung cấp những gói giải pháp tư vấn về tài chính và quản trị hỗ trợ các doanh nghiệp.

Mr. Định : 0919.218.938

Email: Dinhhh@fpts.com.vn

Bộ phận chuyên gia sẽ ra soát đặc biệt, thẩm định, định giá từ đó đo lường về chi phí và đưa ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bằng phương thức vay nợ hay huy động vốn từ thị trường.

Điều doanh nghiệp cần lưu ý trong quá trình thiết lập cơ cấu vốn tối ưu là phải căn cứ tình hình thực tế của thị trường và từng giai đoạn phát triển cụ thể của doanh nghiệp để đưa ra giải pháp (huy động vốn chủ sở hữu trong việc phát hành cổ phiểu và chào bán chứng khoán hay tăng vốn nợ qua phát hành trái phiếu) phù hợp. Vì việc kinh doanh thành công không có công thức chung cho tất cả các doanh nghiệp, và việc tái cấu trúc vốn hiệu quả cũng vậy.

Mọi vướng mắc của doanh nghiệp về tái cấu trúc và tư vấn chào bán chứng khoán sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo từ phía đội ngũ tư vấn của FPTS, giúp các giao dịch trên thực tiễn luôn được diễn ra nhanh chóng, ổn thỏa nhất.

Exit mobile version